Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Pogba mong sớm được khoác áo tuyển Pháp

Pogba mong sớm được khoác áo tuyển Pháp

SoiKeo.vn - Paul Pogba hy vọng màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua của anh tại Juventus sẽ giúp anh được triệu tập lên tuyển Pháp.
 
Cựu tiền vệ của Manchester United đang là một trong những ngôi sao trẻ chơi ấn tượng nhất tại Serie A trong mùa giải năm nay, khi đã ghi được 5 bàn trong 20 trận ra sân tại Serie A cho Juventus.

 
Paul Pogba. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, cho tới lúc này Pogba vẫn chưa một lần nhận được sự quan tâm của HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps khi anh chưa bao giờ được dành cho một suất tại ĐTQG.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, Pogba thừa nhận rằng anh hy vọng tình trạng này sẽ sớm được chấm dứt:

“Tôi đang tận hưởng mùa giải này. Được ra sân 20 lần ở Serie A và ghi 5 bàn có thể xem là mùa giải đầu tiên thành công với cá nhân tôi. Tôi thật sự đang rất hạnh phúc.”

“Bây giờ tôi cần nhận một cuộc gọi triệu tập vào ĐTQG Pháp. Tôi đang làm việc hết sức có thể để hiện thực hóa điều này. Nếu duy trì được phong độ như lúc này, hy vọng HLV Deschamps có thể sẽ chú ý đến tôi.”
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét