Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Pep sẽ không có quyền tại Bayern?

Pep sẽ không có quyền tại Bayern?

SoiKeo.vn - Đến hết mùa giải Pep Guardiola mới chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Bayern. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang ấp ủ nhiều dự định cải tổ đội bóng xứ Bavaria khi nắm quyền.
 
Các nguồn tin thân cận cũng liên tục đăng tải thông tin về kế hoạch nhân sự của ông trong suốt thời gian qua. Lần lượt là Neymar, Cavani, Suarez hay mới nhất là Sahin được cho là mục tiêu theo đuổi của Pep ở mùa giải tới.
Mọi chuyện đang phức tạp hơn Pep hình dung
Bên cạnh đó, cái được gọi là “danh sách đen” cũng được liệt kê một cách chi tiết mà ở đó Robben, Gomez cùng một vài cầu thủ khác sẽ nhường chỗ cho các nhân tố mới. Nghe qua thì tưởng rằng HLV đến từ xứ Catalan sẽ được trao mọi quyền hành khi nhậm chức tại Bayern.

Tuy nhiên, sự thực dường như không phải như vậy bởi chủ tịch Uli Hoeness hôm qua đăng đàn phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến vấn đề nhân sự cùng kế hoạch của Pep như những gì báo giới loan tin trong thời gian gần đây.

“Chúng tôi chỉ nghe qua báo giới về những ý định của Pep, điều này không có lợi cho CLB ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, khi nào Pep nhậm chức thì mọi chuyện mới rõ ràng và tất nhiên sẽ không có sự xáo trộn quá lớn nào ở đây cả khi các cầu thủ vẫn đang chơi tốt.”

Hoeness cho biết. “Ai đó bảo Robben đã hết thời và chúng tôi nên để cậu ta ra đi theo ý định của Pep như báo chí vẫn nói? chừng nào tôi còn ở đây, cậu ấy vẫn là một phần của CLB vì đây là cầu thủ lớn không dễ gì có được.”, Hoeness tỏ vẻ bực mình khi được hỏi đích danh về tương lai Robben.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét