Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Pardew tuyên bố: Newcaslte chẳng sợ ai cả

Pardew tuyên bố: Newcaslte chẳng sợ ai cả

SoiKeo.com - Sau Chelsea và Tottenham, Newcastle là đại diện thứ 3 của nước Anh lọt vào tứ kết Europa League. Điều này khiến cho HLV Pardew phấn khích với tuyên bố hùng hồn: "Newcastle chẳng ngại đối thủ nào cả".
Tiền đạo của “Chích chòe” Cisse đã ghi bàn thắng duy nhất giúp chích chòe ghi tên vào vòng tứ kết của Europa League mùa giải năm nay sau khi giành chiến thắng trước “gã nhà giàu” đến từ nước Nga Anzhi với tổng tỉ số 1-0 sau cả hai lượt trận.
Papiss Cisse ghi bàn giúp Newcastle vượt qua Anzhi
Sau chiến thắng nghẹt thở đó HLV Alan Pardew cho biết: “Chúng tôi đã loại được một đội bóng rất mạnh, cố gắng kiểm soát bóng và không cho họ có cơ hội áp đặt thế trận, các cầu thủ của tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao.”
“Newcastle xứng đáng với chiến thắng bởi trong cả hai lượt trận chúng tôi đều là đội chơi tốt hơn.”
"Chiếc thẻ đỏ của Carcela-Gonzalez là một bước ngoặt lớn, khi đó tôi đã bắt đầu nghĩ tới những bàn thắng, chỉ là tôi không biết nó sẽ đến trong 90 phút chính thức hay hiệp phụ mà thôi nhưng thật may mắn bàn thắng lại đến với chúng tôi ở phút bù giờ.”
Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Cisse cũng cho biết: “Khi trái bóng lăn tới, tôi đã tự nhủ rằng trận đấu coi như đã kết thúc và ơn chúa, bàn thắng đã đến với tôi.”
Trái ngược với sân chơi Champions League khi không có một đội bóng Anh nào vào tứ kết, ở Europa League là sự hiện diện của 3 đội bóng xứ sở sương mù (Tottenham, Chelsea và Newcastle). Họ sẽ là hy vọng để vớt vát danh dự cho Premier League ở châu Âu mùa bóng này.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét