Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Đội tuyển Đức mất Kroos, Lars & Sven Bender

Đội tuyển Đức mất Kroos, Lars & Sven Bender

SoiKeo.vn - Những cỗ xe tăng Đức sẽ không có được sự phục vụ của những tiền vệ tài năng này trong trận đấu giữa tuần tới. Hiện, HLV Joachim Low vẫn chưa quyết định sẽ bổ sung ai thay thế.
 

HLV Joachim Low của ĐT Đức đã nhận được hung tin trước trận đấu với Kazakhstan ở vòng loại World Cup 2014. Theo đó, các cầu thủ gồm: Sven Bender, Lars Bender và Toni Kroos chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Kroos không thể kịp bình phục chấn thương đầu gối và đã phải ngồi ngoài sân theo dõi trận đấu giữa Bayern Munich và Bayer Leverkusen vào cuối tuần qua.

Ban đầu, tiền vệ này hi vọng có thể trở lại trước trận đấu của ĐTQG hôm thứ Sáu tới. Tuy nhiên, giờ đây, anh đã xin rút tên khỏi danh sách triệu tập để tránh làm chấn thương của mình trở nên nghiêm trọng hơn.

Trong khi đó, Lars Bender đã thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu của Leverkusen hôm thứ Bảy. Tuy nhiên sau đó, anh đã dính phải chấn thương gót chân và không thể góp mặt ở trận gặp Kazakhstan.

Sven Bender của Borussia Dortmund đã bị cúm và cũng không thể cùng các đồng đội ở ĐTQG hành quân đến Astana.

HLV Low chưa vẫn chưa tìm được những cầu thủ nào sẽ thay thế bộ ba trên. Dự kiến, quyết định của ông sẽ được đưa ra trước ngày thứ Hai.

Đức sẽ chạm trán Kazakhstan tại Astana hôm thứ Sáu tới trước khi tái đấu với đội bóng này bốn ngày sau đó.
Thứ 3, ngày 19 - 03 - 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét