Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Nóng: Podolski có thể ra đi

Nóng: Podolski có thể ra đi

SoiKeo.vn - Theo nguồn tin từ The Sun, Arsenal rất có thể sẽ mất Hoàng tử Lukas Podolski ngay mùa Hè này khi anh đang cảm thấy không hạnh phúc tại Emirates.
 
 
Podolski không còn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal. Ảnh nguồn: Internet
Cả 2 CLB Juventus và Atletico Madrid đều đang rất quan tâm đến tiền đạo người Đức này và sẵn sáng chi 11 triệu bảng để có được chữ kí của Podolski.

Tiền đạo 27 tuổi này hiện đang dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu lượt về với CLB cũ Bayern Munich.

Trong trận đấu lượt đi, chính anh là người ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 và thắp lên hi vọng mong manh cho các Pháo thủ.

Tuy nhiên, trong 3 trận đấu gần nhất tại Premier League, Podolski đều phải ngồi trên băng ghế dự bị dù anh đã ghi tới 13 bàn cho Arsenal trong mùa giải năm nay.

Juventus là CLB mong muốn có Podolski nhất trong các đội đang theo đuổi cầu thủ náy. Và số tiền ước tính để Juve có được Hoàng tử là vào khoảng 15 triệu bảng. Nếu đến Juve, Podolski chắc chắn sẽ được tăng lương so với mức 100.000 bảng/1 tuần mà anh đang nhận tại Emirates.

Podolski đã chứng tỏ được tài năng của mình trong những vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, càng về sau Podolski càng hiếm khi tỏa sáng. Vì vậy, Arsene Wenger đã liên tục để anh trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Oliver Giroud. Chính điều này đã khiến anh cảm thấy không hài lòng và bày tỏ mong muốn được ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét