Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

'Người nhà' Chelsea xúi Rooney rời Old Trafford

'Người nhà' Chelsea xúi Rooney rời Old Trafford

SoiKeo.com - Mặc kệ Sir Alex đã đăng đàn khẳng định Wayne Rooney sẽ không đi đâu cả, những "kẻ thù" của sân Old Trafford vẫn đang rắp tâm khiến "gã Shrek" lung lạc tinh thần.
Tương lai của Wayne Rooney đang trở thành một đề tài nóng bỏng, nhất là sau khi "số 10" bị Sir Alex cho ra rìa ở cuộc thư hùng với Real tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Sau khi trận đấu kết thúc, Sir Alex đã đăng đàn lý giải quyết định của mình và phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến chuyện ra đi của cậu học trò cưng. Thế nhưng, mọi chuyện có đơn giản như vậy?

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn không lâu sau đó, Rooney đã khiến các Manucian cảm thấy bất ngờ khi tuyên bố bỏ ngỏ khả năng chia tay sân Old Trafford. Với một ngôi sao cá tính như Wayne thì việc bị bỏ rơi trong một trận cầu lớn có thể khiến anh cảm thấy chán nản. Hơn thế nữa, những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đến từ PSG, Barca hay chính Real trong bối cảnh ấy càng khiến cho "gã Shrek" thêm phần xao động.
"Người nhà" Chelsea tính chia rẽ Rooney và Man Utd
Ai cũng biết, Rooney có tầm quan trọng đến nhường nào tại sân Old Trafford. Cựu thần đồng của Everton không chỉ là một chân sút xuất sắc mà anh còn là một biểu tượng thật sự trong lòng các CĐV Quỷ Đỏ. Ngôi sao người Anh cũng đã chứng tỏ được giá trị của mình trong thời điểm Robin van Persie liên tiếp "tịt ngòi" suốt 6 trận gần đây. Bàn thắng duy nhất giúp Man Utd giành trọn 3 điểm trước Reading cuối tuần qua là một minh chứng rõ nét nhất.

Nếu Rooney chia tay sân Old Trafford, sức mạnh của Man Utd chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Không biết có phải do muốn điều đó nhanh chóng trở thành hiện thực hay không mà mới đây, HLV thủ môn của Chelsea, Christophe Lollichon đã lên tiếng xúi bẩy "gã Shrek" nên rời Old Trafford.

"Ở tuổi 27 và xuất thân là một tiền đạo đẳng cấp, Rooney đang đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Tôi không ngạc nhiên về khả năng cậu ấy sẽ thi đấu tốt ở bất cứ nơi đâu. Cậu ấy có thể tỏa sáng tại Pháp, Tây Ban Nha hay bất kỳ một đội bóng Anh nào khác. Chẳng có điều gì tốt hơn là cậu ấy nên tìm kiếm cho mình những thử thách mới".
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét