Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Người cũ không tin Tottenham sẽ giữ được Bale

Người cũ không tin Tottenham sẽ giữ được Bale

SoiKeo.vn - Cựu giám đốc thể thao của Tottenham, Damien Comolli tin rằng đội bóng Bắc London khó nào giữ được Gareth Bale trước những đội bóng như PSG.
 
Với phong độ chói sang trong hai năm vừa qua, Bale giờ đây đã thật sự trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu. Và đương nhiên sự "thèm khát" tuyển thủ xứ Wales từ các đội bóng như PSG, Real Madrid,... cũng từ đó mà bắt đầu tăng lên dần.

 
Damien Comolli. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây, Comolli tin rằng rằng với những đội bóng có túi tiền không lổ như PSG, Real Madrid,..., rất khó để Tottenham có thể giữ được ngôi sao 23 tuổi của mình.

"Là một cầu thủ tầm cỡ như Bale, khi rời Tottenham, anh ấy sẽ có tới 3 hoặc 4 đội bóng khác để có thể đầu quân. Với một đội bóng giàu có như PSG, nếu biết Bale muốn rời Tottenham, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi họ làm tất cả mọi thứ để có được sự phục vụ của anh ấy."

Phong độ của tuyền thủ xứ Wales trong thời gian qua cũng là vô cùng ấn tượng, khi anh đã ghi tổng cộng 10 bàn trong 18 bàn gần nhất của Tottenham, và tổng cộng 21 bàn kể từ đầu mùa.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét