Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

MU ưu đãi đặc biệt với những ‘siêu’ dự bị

MU ưu đãi đặc biệt với những ‘siêu’ dự bị

SoiKeo.com - Mới đây BLĐ Man United quyết định sẽ thuê hẳn một chuyên cơ riêng để đón Shinji Kagawa và Chicharito về nước Anh sau đợt tập trung đội tuyển lần này. Việc làm trên nhằm giúp các cầu thủ có được thể lực tốt nhất cho những trận chiến quan trọng sắp tới.
Mục tiêu ăn 3 ở mùa giải này của nửa đỏ thành Manchester đã tan thành mây khói sau khi MU bị Real đá văng khỏi Champions League. Tuy nhiên họ vẫn còn nguyên cơ hội ở cả hai đấu trường trong nước là Premier League và FA Cúp. Nếu như tại giải ngoại hạng đội bóng của HLV Ferguson đã đặt một tay vào chức vô địch (hơn Man City15 điểm) thì ở đấu trường lâu đời nhất thế giới - Cúp FA, mọi chuyện không hề đơn giản.
Những chuyên cơ riêng sẽ được MU dùng để đón bộ đôi nhỏ con này
Trận hòa 2-2 với Chelsea tại Old Trafford khiến họ phải đá lại trên sân đối phương. Điều đó có nghĩa là lịch thi đấu của MU sẽ dầy lên trong giai đoạn mà đa số các cầu thủ đang có những dấu hiệu xuống sức do phải cày ải liên tục. Không chỉ vậy việc có rất nhiều cầu thủ phải về tập trung đội tuyển QG trong đợt này khiến lực lượng của Qủy đỏ đứng trước nguy cơ chấn thương cao, cũng như sự bào mòn thể lực sau những trận đấu liên tiếp và cả những chuyến bay xuyên dài.
"MU có nhiều cầu thủ phải về thi đấu cho các đội tuyển trong đợt này, do vậy chúng tôi sẽ phải có những biện pháp để đảm bảo cho họ có thể lực đủ tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland sắp tới", Sir Alex cho biết trên Dailymail.

"Chúng tôi đã quyết định sẽ đưa một vài cầu thủ về đội bóng bằng máy bay riêng sau khi họ hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Việc thuê những chuyên cơ như thế sẽ khiến CLB phải chi một khoản tiền không nhỏ nhưng đó là điều cần thiết, đặc biệt là Chicharito vàShinji Kagawa, những người phải di chuyển quãng đường xa nhất. Khi mùa giải đang đi vào giai đoạn căng thẳng và quyết định, MU cần phải có được những cầu thủ sung mãn nhất".
Cả Chicharito và Kagawa đều không phải là những sự lựa chọn hàng đầu của "thuyền trưởng" người Scotland ở mùa giải này. Thế nhưng bộ đôi nói trên vẫn luôn nằm trong kế hoạch của Sir Alex, minh chứng là việc cả hai sẽ nhận được sự đối đãi rất đặc biệt từ đội chủ sân Old Trafford. Cách đây vài ngày báo chí Anh đã loan tin đương kim Á quân giải ngoại hạng đang lên kế hoạch thanh lý Chicharito vào mùa hè. Thế nhưng với việc thuê hẳn máy bay riêng đón ngôi sao ngườiMexico, xem ra khả năng đó là rất khó xảy ra.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét