Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

M.U chi tiền tỷ quyết thoát cảnh 'tắm bùn'

M.U chi tiền tỷ quyết thoát cảnh 'tắm bùn'

Soikeo.vn - Nỗi ám ảnh về mặt sân xấu cùng việc bị loại tức tưởi khỏi Champions League khiến MU quyết chi đậm để trùng tu lại mặt cỏ Old Trafford.
 
Kể từ hồi cuối năm 2012, mặt cỏ sân Old Trafford đã xuống cấp một cách nghiêm trọng. Trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và Newcastle, rất nhiều vũng bùn đã xuất hiện, và đích thân Alex Ferguson đã phải lên tiếng than phiền về điều này.
Mặt cỏ sân Old Trafford sẽ được cải tạo triệt để vào mùa hè này
Dĩ nhiên, với một đội bóng giàu có như MU thì việc cải tạo sân chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, việc thay mặt cỏ của cả sân vận động thường được diễn ra vào mùa hè, khi tiết trời ấm áp và đội bóng được nghỉ thi đấu. Còn vào lúc cao điểm như hiện tại, kế hoạch ấy gần như là bất khả thi.

Nhưng không vì vậy mà đội bóng thành Manchester lơ là với việc này. Được biết, Ban lãnh đạo đội bóng đã duyệt chi khoản ngân sách lên tới 500.000 bảng (tương đương 15,5 tỷ VNĐ) để thay thế toàn bộ mặt cỏ tại Nhà hát của những giấc mơ.

Toàn bộ dự án sẽ được ủy nhiệm cho công ty Desso của Hà Lan, công ty chuyên cung cấp mặt cỏ cho các sân bóng lớn tại Anh như Wembley, Anfield, Etihad, White Hart Lane hay Emirates. Dự kiến, công việc sẽ được bắt đầu ngay sau khi trận đấu cuối cùng của mùa giải diễn ra ở Old Trafford giữa MU và Swansea kết thúc.

Cũng theo kế hoạch, thời gian để hoàn thành toàn bộ công việc sẽ là 2 tháng rưỡi, và mặt cỏ mới sẽ bắt đầu được đưa vào sử dụng khi mùa giải 2013-2014 bắt đầu khởi tranh. Có lẽ khi ấy, Fergie sẽ dứt hẳn nỗi lo các học trò phải tắm bùn trong mỗi trận đấu.
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét