Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Messi và hình xăm đặc biệt

Messi và hình xăm đặc biệt

SoiKeo.com - Mới đây thông qua tài khoản Twitter cá nhân, Messi vui mừng khoe hình xăm mới tới người hâm mộ.
Đã hơn một lần ngôi sao của Barca bày tỏ niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm cha sau ngày cô bạn gái Antonella Roccuzzo sinh hạ cậu quý tử Thiago bụ bẫm.

Messi cho biết, anh vẫn thường xung phong đảm nhiệm việc thay tã cho con trai mỗi khi rảnh rỗi với sự tò mò và thích thú. Và trong đợt về nước tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho loạt trận loại World Cup 2014, chân sút 26 tuôi đã quyết định xăm tên cậu quý tử Thiago.
 


Messi quyết định xăm hình con trai để kỷ niệm Ngày của Cha (19.3) lần đầu tiên. Cụ thể hơn, tên cậu con trai 5 tháng tuổi được El Pulga xăm trên bàn tay và chân trái của mình và khoe với người hâm mộ thông qua trang Twitter cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Argentina xăm hình. Trước đó đã không ít lần hình xăm khuôn mặt mẹ Messi trên xương bả vai trái cầu thủ này bị lộ ra.

Không chỉ M10 mà cả những người trong gia đình anh cũng có sở thích xăm hình. Ông anh Matias của Messi từng khoe hình xăm Messi trên bả vai. Ngày 23.3 tới đây trên sân nhà đội tuyển Argentina của Lionel Messi sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Venezuela trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét