Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Mertesacker tiết lộ bí quyết thành công

Mertesacker tiết lộ bí quyết thành công

SoiKeo.vn - Sau thất bại trước Tottenham trong trận derby London, Arsenal đã bắt tay vào rà soát để cùng nhau chỉ ra những vấn đề của đội bóng cần phải cải thiện. Việc phân tích các video đã giúp đội bóng khắc phục được nhiều hạn chế. Bằng chứng là những chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich và Swansea, 2 đội có hàng công rất mạnh.
 
 
 Mertesacker cho rằng Arsenal đang có những tiến bộ - Ảnh: Getty

Anh nói: “Chúng tôi đều có cảm giác rằng sau trận thua Tottenham, đội bóng cần phải làm một cái gì đó để cải thiện. Chúng tôi đã xem những trận đấu trước mỗi khi chuẩn bị thi đấu trận kế tiếp và tôi cảm thấy đã có những tiến bộ trong trận gặp Swansea. Đôi khi xem trên vô tuyến sẽ giúp bạn có một cái nhìn khác vì ở đó góc nhìn cũng sẽ khác, tất nhiên bạn sẽ nhìn ra nhiều vấn đề hơn.”

Tự phân tích những điểm yếu, Mertesacker chia sẻ: “Đã có những trường hợp hàng phòng ngự gần như không có sự chuẩn bị cho những tình huống nguy hiểm. Điều quan trọng nhất chúng tôi học được đó là các cầu thủ phải bọc lót cho nhau.

Hàng phòng ngự Arsenal đang đối diện với một cuộc thay máu trong mùa hè này. Tương lai của một số cầu thủ như Vermaelen, Mertesacker và Sagna đang thuộc diện không chắc chắn. Một số cầu thủ cũng đang được Wenger nhắm để mang về, nổi bật là Ashley Williams và Michel Vorm, đều của Swansea.
 
 
Thứ 2, ngày 18 - 03 - 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét