Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Man City mất Aguero ở trận gặp Everton

Man City mất Aguero ở trận gặp Everton

SoiKeo.com - Báo chí thành phố Manchester cho biết chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong cuộc đụng độ với Everton ở Premier League vào cuối tuần này.
Aguero đã phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian vì chấn thương đầu gối mà anh dính phải trong một buổi tập hồi tuần trước. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc anh sẽ không có mặt ở trận cầu sắp tới nhưng báo chí ở Manchester cho rằng Man City cho Aguero về Buenos Aires để điều trị trong tuần này. Đi cùng với Aguero là một chuyên viên vật lí trị liệu của CLB. Được biết liên đoàn bóng đá Argentina sẽ cho đội ngũ y tế săn sóc anh.

Aguero - Ảnh: Getty

 
Việc Man City cho phép Aguero quay về Argentina cho thấy họ chấp nhận không có sự phục vụ của anh trong trận đấu tới. ĐT Argentina thì lại cần chân sút đang thi đấu cho Man City. Tuần tới họ sẽ có hai trận đấu với Venezuela và Bolivia ở vòng loại World Cup.
Ngoài Aguero, Jack Rodwell cũng không thể ra sân bởi chấn thương đã mắc trong trận đấu với Aston Villa. Chấn thương gân khoeo của anh không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu và cầu thủ này hy vọng có thể thi đấu trong trận gặp Newcastle vào 30/3. 
Người ta lo ngại rằng cơn ác mộng chấn thương trong hai mùa giải gần đây đang quay trở lại với Rodwell. Tuy nhiên cả Rodwell và các nhân viên y tế của CLB đều hy vọng anh có thể trở lại tập luyện trước cuối tháng.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét