Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Lượt về 1/8 Europa League: Bão có về trên đất Ý?

Lượt về 1/8 Europa League: Bão có về trên đất Ý?

SoiKeo.vn - Thất bại 0-3 trước Tottenham khiến cơ hội đi tiếp của Inter Milan dường như đã khép. Tuy nhiên, các tifosi của cựu vương Champions League vẫn tin vào cuộc nổi loạn ở Giuseppe Meazza.
 
Đến lúc này, các tifosi của Inter Milan có lẽ vẫn chưa thể tin rằng thầy trò HLV Andrea Stramaccioni lại thua thảm đến vậy trước Tottenham. Tại White Hart Lane, Inter không còn là chính mình và 3-0 là khoảng cách quá lớn để tin vào cuộc ngược dòng của binh đoàn Nerazzurri.

Inter Milan đã có màn khởi động tồi cho ngày tiếp đón Tottenham khi thất bại tại Serie A cuối tuần qua trước Bologna. Ngay tại Giuseppe Meazza, thầy trò HLV Andrea Stramaccioni muối mặt chấp nhận cảnh trắng tay. Và với việc Fiorentina giành chiến thắng 2-0 trước Lazio đã giúp cho họ chiếm vị trí thứ 4 trên BXH từ tay Inter Milan.
Inter Milan (đỏ) thua bạc nhược trên đất Anh (Ảnh: AP)
Nếu như Nerazzurri tiếp đón Tottenham trong trạng thái hỗn mang thì bản thân các vị khách đến từ London cũng rệu rã không kém.
Lịch thi đấu cụ thể:

15/03 00:00 Rubin - Levante
15/03 00:00 Zenit - FC Basel
15/03 01:00 Inter Milan - Tottenham
15/03 03:05 Chelsea - Steaua
15/03 03:05 Fenerbahce - Plzen
15/03 03:05 Bordeaux - Benfica
15/03 03:05 Newcastle - Anzhi
15/03 03:05 Lazio - Stuttgart
Thất bại đau đớn và có phần cay đắng trước Liverpool hôm cuối tuần tại Premier League khiến Tottenham vẫn bị xem như đội bóng chiếu dưới và chưa có thực quyền ở “Big Four”. Rất có thể, thất bại trước Liverpool sẽ khiến Spurs mất vị trí thứ 3 vào tay Chelsea (hiện thi đấu kém 1 trận và chỉ kém Spurs 2 điểm trên BXH). Chính vì đó, thầy trò HLV Villas-Boas làm khách trên đất Ý lần này có phần hoang mang.
Tuy nhiên với lợi thế 3 bàn từ trận lượt đi, Tottenham đang tiến gần hơn tới mục tiêu vô địch Europa League mùa này. Chỉ có chiến thắng trên đất Ý mới giúp Tottenham lấy lại sự tự tin cũng như vị thế trong lòng NHM.
“Khổng lồ xanh” tỉnh giấc
Chelsea dưới triều đại Benitez được xem như tỉnh giấc thực sự kể từ sau trận hòa 2-2 trước Man Utd tại FA Cup. Chính vì đó, dù đã thua 0-1 trên sân Steaua Bucharest ở lượt đi, Chelsea vẫn được nhà cái William Hill xếp thứ hai trong danh sách các ứng viên vô địch (chỉ sau Tottenham).
Chelsea đã thức tỉnh... (Ảnh: AP)
Chuyến hành quân đến Romania cách đây ít lâu, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Steaua Bucharest. Để đoạt vé vào tứ kết Europa League, Chelsea cần một chiến thắng với 2 bàn cách biệt để vượt qua đối thủ Romania.

Trong quá khứ, Chelsea đã có không ít lần ngược dòng thành công sau khi đã thúc thủ ở trận lượt đi. Còn nhớ, tại vòng 1/8 Champions League mùa trước, Chelsea sau trận thua 1-3 trên sân Napoli đã vùi dập đối thủ Italia tới 4-1 trong trận lượt về. Xa hơn nữa, tại tứ kết Champions League 2007/08, The Blues cũng hạ gục Fenerbahce 2-0 tại Stamford Bridge mặc dù trận lượt đi thua 1-2 trên đất Thổ.

Với tinh thần hưng phấn sau trận hòa trên thế thắng trước Man Utd tại tứ kết FA Cup cũng như tương quan lực lượng, Chelsea đang tự tin hơn bao giờ hết để giành tấm vé đi tiếp tại Europa League
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét