Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Lo ngại náo loạn sau trận Chelsea vs Man United

Lo ngại náo loạn sau trận Chelsea vs Man United

SoiKeo.vn - Cảnh sát London đang hết sức lo lắng về việc sẽ xảy ra những vụ đánh nhau sau trận đấu giữa Chelsea và Man United tại FA Cup sắp tới.
 
Vấn đề ở đây không phải mối hiềm khích giữa CĐV Man United và Chelsea mà nằm ở lực lượng CĐV… Fulham và QPR.

Thoạt nghe có vẻ lạ song lo ngại đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật. Trận đấu giữa Chelsea và Man United tại FA Cup sẽ diễn ra trùng ngày với trận derby Fulham vs QPR. Việc The Blues và Fulham được chơi trên sân nhà trong cùng một ngày thi đấu được coi là điều tối kỵ tại xứ Sương mù bởi nó luôn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra đánh nhau giữa 2 nhóm CĐV là rất cao.
Nguy cơ xảy ra ẩu đả sau trận Chelsea - Man United là rất cao
Cũng chính điều đó mà kể từ năm 1960, LĐBĐ Anh chưa bao giờ xếp Chelsea và Fulham cùng lịch đá trên sân nhà trong một ngày thi đấu để tránh màn đụng độ giữa các CĐV.

Trận đấu giữa Chelsea và Man United diễn ra vào 12h30 (giờ địa phương) trong khi trận Fulham vs QPR diễn ra lúc 20h00. Như vậy, chỉ ít giờ sau khi trận đấu tại FA Cup kết thúc sẽ diễn ra trận derby thành London đầy căng thẳng.

Khi kết thúc trận đại chiến với Man United, nhóm CĐV Chelsea sẽ kéo nhau về quán rượu để ăn mừng hoặc giải sầu, nguy cơ họ đụng các CĐV Fulham và QPR đang chờ đến trận đấu sẽ là rất cao. Cảnh sát London đang hết sức lo ngại việc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 nhóm CĐV.

Hiện các cơ quan chức năng tại thủ đô nước Anh đang lên kế hoạch chi tiết về việc tăng cường cảnh sát để tránh những cuộc ẩu đả không đáng có của các CĐV.

Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét