Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Inter Milan: Rất cần Cassano

Inter Milan: Rất cần Cassano

SoiKeo.vn - Diego Milito nghỉ dài hạn và thậm chí có thể sẽ giải nghệ ở mùa giải tới, điều đó buộc Inter phải cần tới tài năng của Antonio Cassano để hướng tới tấm vé dự Champions League.
 
Bản hợp đồng trao đổi với AC Milan, để Antonio Cassano tới Inter, còn Giampaolo Pazzini ra đi theo chiều ngược lại đã gây nhiều tranh cãi ở mùa giải này. Nhiều thời điểm, người ta đã chỉ trích Inter lãng phí 1 trung phong đích thực để mang về 1 phong cách “dở ông, dở thằng”. Thế nhưng, tất cả những chỉ trích đã được dẹp bỏ sau những màn trình diễn rất thuyết phục của Cassano thời gian qua.

Thực chất, Cassano đã nhập cuộc rất tuyệt vời và trở thành nhân tố chính trong cách bố trí sơ đồ của HLV Andrea Stramaccioni. Trong vai trò tiền đạo tự do bên cánh trái, cựu cầu thủ của Bari thực sự phát huy được tất cả những gì tinh tuý nhất. Với 4 bàn sau 5 trận mở màn dưới màu áo Inter, Cassano thực sự được đánh giá là cầu thủ tiên phong cho chiến dịch trẻ hoá mà Inter đang thực hiện.

Dẫu sao, niềm vui của Inter cũng chẳng được bền lâu, khi Cassano bất ngờ sa sút ở giai đoạn nghỉ Đông. Thực chất, việc tiền đạo này thi đấu không thành công cũng bắt nguồn nhiều từ cách bố trí sơ đồ chiến thuật của Stramaccioni. Thay vì chơi với sơ đồ 4-3-3. Stramaccioni bất ngờ chuyển sang 3-4-3, với Cassano đá thuần cánh làm nhiệm vụ hỗ trợ cho Milito.

Chính việc chỉ được chạy cánh đơn thuần đã giảm nhiều tính đột biến ở cầu thủ này. Cassano không còn những tình huống đột phá kỹ thuật và tốc độ cũng như các pha dứt điểm nguy hiểm. Thay vào đó, tiền đạo này cũng không thể thi đấu tròn vai và nhiều thời điểm anh bị Stramaccioni đày ải trên ghế dự bị.

Dẫu sao, chấn thương của Milito đã mang lại cho Cassano cơ hội tuyệt vời. Tiền đạo này không chỉ trở lại với vai trò 1 cầu thủ đá cánh đa năng, khả năng dứt điểm cũng như tính đột biến đã tăng lên đỉnh điểm. Màn trình diễn tuyệt vời nhất mà Cassano thể hiện chính là chiến thắng 4-1 trước Tottenham.

Ở trận này, Cassano không chỉ ghi bàn, mà còn có nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương, cùng tình huống kiến tạo tuyệt vời giúp Alvarez ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở 90 phút đá chính. Dù không đủ khả năng giúp Inter lọt vào vòng tứ kết Europa League, nhưng những gì Cassano thể hiện là rất tuyệt vời mang lại hy vọng lớn cho Inter.

Trong bối cảnh Milito nghỉ hết mùa vì chấn thương, HLV Stramaccioni cần Cassano để tạo bàn đạp cho công cuộc đánh chiếm tấm vé dự Champions League cũng như xây dựng đội bóng cho mùa giải sau
.BAOMOI ,  SO XO KET QUA , KET QUA SO XO SO , KET QUA XO SO KET QUA , TI SO BONG DA
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét