Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Ibrahimovic theo Pep tới Bayern?

Ibrahimovic theo Pep tới Bayern?

SoiKeo.com - Tiền đạo người Thụy Điển có thể chuyển tới khoác áo Bayern Munich.
Không ít lần tiền đạo Ibrahimovic chia sẻ, PSG không phải là bến đỗ lý tưởng cuối cùng trong sự nghiệp. Thậm chí, theo tờ Daily Mirror của Đảo quốc sương mù, Gã khổng lồ nước Đức, Bayern, sẵn sàng chi 20 triệu Euro để đưa ngôi sao bên phía đội bóng nhà giàu nước Pháp hội ngộ với HLV Guardiola ngay trong mùa hè này.

Chưa hết, chân sút rời Milan ở kỳ CN hè 2012 để chuyển sang khoác áo PSG còn tiết lộ khoảng 1 tháng trước đây khi cho rằng Hùm xám Bavaria là một trong số các mục tiêu yêu thích của mình. Theo Ibrahimovic nếu chuyển tới Đức, anh muốn khoác áo Bayern.

Đặc biệt hơn cả, theo tiết lộ của chân sút người Thụy Điển, cuộc sống của anh tại Paris không hề hạnh phúc. Dù đây đã là lần thứ 8 trong sự nghiệp chân sút này thay đổi CLB cũng như môi trường sống (ở 5 quốc gia), nhưng tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Ibrahimovic đang cảm thấy thất vọng về cuộc sống.
Ibra sẽ rời PSG
Cần biết thêm, trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ibrahimovic giành hầu hết các danh hiệu vô địch cùng các đội bóng tại các quốc gia. Và chiếc đĩa Bạc của Bundesliga là danh hiệu mà sát thủ này chưa bao giờ có được. Thế nên, việc đầu quân cho Bayern, dưới triều đại HLV Guardiola, chiến lược gia từng một thời được ví như “kẻ thù” của Ibrahimovic tại Barca, là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài các tin đồn cho rằng Ibrahimovic sẽ chuyển tới Bayern, mới đây báo giới Anh, Italia cũng cho rằng khả năng ngôi sao bên phía PSG cập bến Old Trafford hay trở lại Juventus là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét