Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Ibra: Tôi đã bảo gã trọng tài câm miệng lại!

Ibra: Tôi đã bảo gã trọng tài câm miệng lại!

SoiKeo.com - Không vừa ý với các trọng tài, Ibrahimovic đã có một cuộc đấu khẩu nảy lửa với những vị cầm cân nảy mực, và kết quả là anh đã quát nạt trọng tài chính "câm miệng lại."
Tiền đạo người Thụy Điển tiết lộ rằng trong trận đấu với Saint Etinne cuối tuần trước, anh đã yêu cầu trọng tài Antony Gautier “câm miệng lại.”

Tiền đạo cao lớn và dữ dằn này đã có một cuộc đấu khẩu nảy lửa với các trọng tài trong trận đấu, sau khi Saint Etienne gỡ hòa 2-2 dù bị dẫn trước 2 bàn. Sau trận đấu, anh đã cho biết chi tiết diễn biến của cuộc chạm trán giữa anh và trọng tài chính, ông Antony Gautier.

“Lúc đó tôi rất cáu tiết và cãi rất hăng, nhưng rồi trọng tài bảo tôi đừng nói nữa. Tôi cũng yêu cầu gã ta câm miệng lại.”

“Chúng ta ai cũng mắc sai lầm. Trọng tài cũng có lúc sai lầm như vậy thôi.” Tiền đạo 31 tuổi này phát biểu với tờ Eurosport.

Zlatan Ibrahimovic đã ghi được tổng cộng 25 bàn thắng trong mùa giải này, giúp PSG đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1, bỏ xa đội đứng thứ hai Lyon 5 điểm.

Tuy vậy, trận hòa 2-2 trước Saint Etienne đã khiến PSG bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách này lên thành 7 điểm, một khoảng cách được cho là an toàn.

Ở vòng tứ kết Champions League, đối thủ của PSG là Barcelona.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét