Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

iám đốc của Bayern đặt niềm tin vào Guardiola

iám đốc của Bayern đặt niềm tin vào Guardiola

SoiKeo.vn - Vị chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha sẽ đến với đội chủ sân Allianz Arena trong mùa Hè này và ông đang được kỳ vọng sẽ đưa CLB đến với những thành công mới.
 


Giám đốc Uli Hoeness của Bayern Munich đã nói đùa rằng nhiệm vụ của Pep Guardiola tại Allianz Arena là giành chiến thắng tất cả các trận đấu.

"Tôi sẽ chỉ nói chuyện với ông ấy khi CLB gặp thất bại." – Người đàn ông 61 tuổi này chia sẻ trên Kicker.

"Nhiệm vụ rất đơn giản với Pep. Tất cả các ông ấy cần làm là giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Sau đó, sẽ chẳng ai phải phàn nàn gì."

"Tôi chắc chắn 100% ông ấy sẽ cảm thấy thoải mái ở  Bayern. Tôi có thể đảm bảo rằng Pep sẽ không có bất cứ vấn đề gì với chúng tôi."

Giám đốc Hoeness cũng dành thời gian để nhận xét về các cựu HLV của CLB. Trong đó, ông đặc biệt có ấn tượng xấu với Jurgen Klinsmann.

"Chúng tôi đã có được rất nhiều vị chiến lược gia giỏi: Udo Lattek, Ottmar Hitzfeld, Jupp Heynckes, Van Gaal… tất cả bọn họ đều rất giỏi; chỉ trừ Jurgen Klinsmann. Ông ấy là một HLV tệ hại.

"Chúng tôi đã phải rất vất vả để đưa CLB trở lại sau khi Klinsmann rời đi. May mắn là Van Gaal đã thực hiện được điều đó."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét