Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

HOT: UEFA cân nhắc cấm chỉ đạo Sir Alex

HOT: UEFA cân nhắc cấm chỉ đạo Sir Alex

SoiKeo.com - Sir Alex Ferguson đang phải đối mặt với một án phạt từ Ủy ban kỉ luật của UEFA.
UEFA cân nhắc cấm chỉ đạo Sir Alex. Theo UEFA thông báo, lỗi của Sir Alex là đã “không hoàn thành nghĩa vụ với giới truyền thông sau trận đấu”. Ban đầu, mức chế tài xử phạt cho hành vi này của Sir Alex chỉ là 10.000 bảng. Tuy nhiên, rất có thể Sir Alex sẽ phải nhận thêm án phạt cấm chỉ đạo từ UEFA. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra sau cuộc họp của UEFA được tổ chức tại Nyon, Thụy Sĩ vào ngày mai.
"Thánh" Cruyff lại nói mỉa Mourinho: "Mourinho là một HLV giỏi nhưng ông ta không thể phát huy được hết tiềm năng của các học trò dù họ đều là những hảo thủ ở mỗi vị trí của mình. Đáng ra, với dàn ngôi sao như vậy trong tay, Real phải đạt thành tích cao hơn những gì họ đang có. Ronaldo, Modric, Benzema, Kaka và Oezil đều là những cầu thủ chất lượng tuyệt vời và họ còn có thể tỏa sáng hơn nữa. Tôi rất thích Oezil, cậu ấy đủ đẳng cấp để khoác áo cho Barca".
Ramos mời một loạt trụ cột Barca về Real: Sergio Busquets, Andres Iniesta và thủ thành Victor Valdes là những cái tên vừa nhận được những tán dương của Ramos. Tuy nhiên mong muốn được kề vai sát cánh cùng họ tại Real của trung vệ này là điều gần như không xảy ra.
Pepe Reina từ chối trở lại Barca: "Tôi chưa nghĩ đến việc trở lại thi đấu cho Barca, tất cả chỉ là tin đồn. Barca là một đội bóng lớn, nhưng tôi hạnh phúc ở Liverpool và muốn tiếp tục gắn bó với nơi này". Pepe Reina gắn bó với đội chủ sân Anfield suốt 8 năm qua với 277 trận khoác áo Liverpool.
Reina vẫn nguyện chung tình cùng Liverpool
Joe Hart thừa nhận bắt sa sút: "Mùa giải này với tôi cũng chẳng tuyệt vời gì. Nhưng dù sao trong bóng đá, không phải khi nào mọi thứ cũng theo ý của mình. Tôi vẫn đang tận dụng từng thời cơ, cố gắng từng trận để trở lại với phong độ cao nhất. Đôi khi bạn phải mạnh mẽ và với tôi, lúc này tôi đang rất mạnh mẽ. Tôi sẽ nỗ lực hết sức và hy vọng mùa giải này sẽ kết thúc tốt đẹp với chúng tôi”.
Lukaku không chắc về tương lai tại Chelsea: "Tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho West Brom từ nay đến cuối mùa giải. Tôi vẫn đang thi đấu tốt cho West Brom và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này."
Sanchez sẽ cập bến Arsenal? Sanchez cần được ra sân thi đấu thường xuyên và Arsenal sẽ là điểm đến lý tưởng của anh ấy. Tôi không biết rõ về tình hình anh ấy ở Tây Ban Nha hiện nay nhưng rõ ràng việc anh ấy có vấn đề về thể lực là do ít được ra sân thi đấu. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với Barcelona là cần phải cân nhắc đến vị trí của Sanchez. Anh ấy là mẫu cầu thủ chơi tự do, nếu chơi theo một lối chơi cứng nhắc nào đó, anh ấy sẽ gặp vấn đề".
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét