Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Hôm nay, bốc thăm tứ kết Champions League: Liệu có 'Siêu kinh điển'

Hôm nay, bốc thăm tứ kết Champions League: Liệu có 'Siêu kinh điển'

SoiKeo.vn - Vào lúc 18h hôm nay (15/03, giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ).
 
Tổng thư ký UEFA, Gianni Infantino và giám đốc phụ trách các giải đấu của UEFA, Giorgio Marchetti sẽ điều hành lễ bốc thăm. Trợ lý cho Infantino và Marchetti là cựu danh thủ người Anh, Steve McManaman.



Tám CLB dự vòng tứ kết gồm Borussia Dortmund (Đức), Real Madrid (Tây Ban Nha), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Juventus (Ý), Barcelona (Tây Ban Nha), Paris Saint-Germain (Pháp), Bayern Munich (Đức), Malaga (Tây Ban Nha). Trong số 8 cái tên ưu tú này, dĩ nhiên Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich được đánh giá cao nhất. Nhưng cũng không thể xem thường Juventus, Dortmund và PSG nếu nhìn vào những gì họ đã thể hiện từ đầu mùa cho đến nay. Malaga là một ẩn số thú vị trong khi Galatasaray cùng chân sút Burak Yilmaz đã cho thấy mình rất đáng gờm sau chiến thắng 3-2 trước Schalke ngay trên đất Đức.

Ở lễ bốc thăm tối nay, nguyên tắc 3 chung (chung bảng đấu, chung thứ hạng và chung quốc gia) sẽ không còn. Theo đó, các đội bóng đến từ một quốc gia hoàn toàn có thể gặp nhau. Vì thế, trận "siêu kinh điển" giữa 2 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha có thể tái hiện ngay tại tứ kết. Người hâm mộ cũng đang chờ đón những kịch bản đầy hấp dẫn như Juventus đụng Barcelona để trả món nợ 'giùm' người đồng hương AC Milan; hay Real Madrid sẽ tái ngộ Bayern Munich - đội bóng đã loại họ ở bán kết Champions League năm trước trên chấm luân lưu oan nghiệt.

Ngay sau khi kết thúc lễ bốc thăm tứ kết Champions League, UEFA cũng sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League.  Europa League năm nay cũng hứa hẹn đầy hấp dẫn bởi 8 cái tên góp mặt ở tứ kết: Basel, Rubin, Tottenham, Chelsea, Newcastle, Lazio, Benfica, Fenerbahce đều là những đội bóng được đánh giá cao và rất cân tài cân sức.
 BONG DA TRUC TUYEN
 , BONG DA .COM , DA BONG  , SO SO MIEN BAC

Loạt trận lượt đi ở vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trong hai ngày: 02/04 và 03/04. Loạt trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

UEFA cũng đã ấn định thời gian thi đấu của vòng bán kết: lượt đi được tổ chức vào ngày 23/4 và 24/4, cũng như tứ kết, lượt về của 2 trận bán kết sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Trận chung kết Champions League 2013 sẽ được tổ chức trên sân Wembley (Anh) vào ngày 25/05.
 
Thứ 6, ngày 15 - 03 - 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét