Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

HLV Hong Kong nói gì về tuyển Việt Nam?

HLV Hong Kong nói gì về tuyển Việt Nam?

SoiKeo.vn - Xếp tuyển Việt Nam ở “kèo trên” trước thềm cuộc gặp giữa hai đội tại loạt trận thứ 2 bảng E vòng loại Asian Cup 2015, nhưng HLV Kim Pan-Gon của ĐT Hong Kong vẫn tỏ ra "thèm khát" một chiến thắng.
 
Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2012 vào tháng 6 năm ngoái, tuyển Việt Nam dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, đã đánh bại Hong Kong với tỷ số 2-1 trong chuyến du đấu tại vùng lãnh thổ này.
HLV Kim Pan-Gon của ĐT Hong Kong. Ảnh: Reuters
Trận đấu kể trên dường như đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho vị HLV Kim Pan-Gon. Trước cuộc tiếp đón tuyển Việt Nam vào ngày 22.3, nhà cầm quân này đã nhắc lại thất bại: "Tuyển Việt Nam mạnh hơn chúng tôi. Điều đó đã được thể hiện qua cuộc gặp của hai đội vào mùa hè năm ngoái khi họ đánh bại chúng tôi với tỷ số 2-1 ngay tại Mongkok. Bên cạnh đó, trên bảng xếp hạng bóng đá nam của FIFA hiện tại, họ cũng xếp đội bóng của tôi (134 so với với 168)".

Ở lượt trận đầu tiên của bảng E vòng loại Asian Cup 2015, HLV Kim Pan-Gon và các học trò đã kiên cường cầm hòa 0-0 trên sân của đội bóng hàng đầu châu Á, Uzbekistan. Đáng nói hơn, họ có được 1 điểm ở trận đấu này trong hoàn cảnh chơi thiệt quân từ phút thứ 58 sau tấm thẻ đỏ của tiền vệ Lo Kwan Yee.

Cú chia điểm tương đối ấn tượng đó đã mang lại sự tự tin rất lớn cho ĐT Hong Kong. Đó cũng là cơ sở để vị HLV của đội bóng xứ Cảng thơm tỏ ra rất mạnh miệng khi nói về mục tiêu của trận đấu với tuyển Việt Nam.

“Chúng tôi có thể cầm hòa tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng vào khả năng của các học trò. Chắc chắn họ có thể làm tốt hơn. Tôi không muốn một kết quả hòa. ĐT Hong Kong sẽ nỗ lực giành trọn 3 điểm ở trận này để vươn lên dẫn đầu bảng E”, Kim Pan-Gon cho biết.

Để chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc, ĐT Hong Kong đã hội quân với 24 tuyển thủ. Hôm qua, họ đã có trận giao hữu với CLB Sun Pegasus (2-2). Và nhà cầm quân Kim Pan-Gon tỏ ra khá hài lòng.

“Chúng tôi đã có một vài thử nghiệm và kết quả thu được rất tốt. Ở trận đấu với tuyển Việt Nam, đội bóng của tôi sẽ chơi tấn công bởi chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của Hong Kong phải hết sức tập trung trước một đối thủ chơi phòng thủ-phản công sắc bén như tuyển Việt Nam”,
Kim Pan-Gon nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét