Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Evra chỉ được làm "thường dân" ở ĐT Pháp

Evra chỉ được làm "thường dân" ở ĐT Pháp

SoiKeo.com - Hậu vệ của MU sẽ không còn cơ hội làm đội trưởng của ĐT Pháp dưới thời Deschamps.
Đang chơi với phong độ ấn tượng tại MU, tuy nhiên Patrice Evra lại vừa nhận một tin không vui từ Didier Deschamps. HLV đội tuyển Pháp khẳng định sẽ không để Evra đeo băng đội trưởng Les Bleus thêm một lần nào nữa một khi ông còn ngồi ghế thuyền trưởng đội bóng áo lam. Phát biểu trên kênh radio Pháp RMC, Deschamps tiết lộ: “Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với Patrice nhưng cậu ấy biết rằng sẽ không được làm đội trưởng dưới thời của tôi nữa.”

Cựu danh thủ này không cho biết nguyên nhân nhưng khẳng định sẽ có những trao đổi trước với Evra về chuyện này: “Cậu ấy đã hiểu rõ tại sao lại như vậy.” Hậu vệ của MU đã từng đeo băng đội trưởng ĐT Pháp tại World Cup 2010 và cũng chính anh là một trong những đầu tầu dẫn tới vụ scandal bỏ tập tại đồi Knysna (Anelka chửi HLV Domenech).
Deschamps đề cao kỷ luật
Vụ việc này đã khiến bóng đá Pháp chao đảo một thời gian dài, dẫn tới án phạt treo giò 5 trận dành cho cá nhân Evra. Đến ngày 17/3/2011, Evra đã được Blanc gọi trở lại ĐTQG để tham dự vòng loại Euro. Sau khi Blanc ra đi, hậu vệ cánh trái sinh năm 1981 này vẫn được Deschamps triệu tập. Gần đây, Evra đã có cơ hội ra sân nhiều hơn tại vòng loại World Cup. 

Hiện băng đội trưởng ĐT Pháp đang thuộc về thủ thành Hugo Lloris của Tottenham và với tuyên bố của Deschamps,Evra sẽ không được phép đóng vai đầu tàu ở Les Bleus. Vào ngày 22/3 tới đây, ĐT Pháp sẽ có trận đấu với Georgia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét