Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

David Villa hạnh phúc tại Barcelona

David Villa hạnh phúc tại Barcelona

SoiKeo.vn - Tiền đạo người Tây Ban Nha của Barcelona, David Villa đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc với những đóng góp gần đây của anh vào thành tích chung của CLB.
 
Sau khi ghi bàn thắng thứ 3 cho Barcelona trong trận đấu hủy diện AC Milan 4-0, Villa tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn và 1 cú đúp kiến tạo trong trận thắng Rayo Vallecano vừa qua.
David Villa vẫn đang rất hạnh phúc tại Nou Camp. Ảnh nguồn: Internet
Phát biểu trên trang chủ CLB, Villa nói rằng: "Tôi thực sự rất hạnh phúc khi ghi bàn và kiến tạo giúp Barca giành chiến thắng. Mùa giải năm nay tôi không ghi được quá nhiều bàn thắng nhưng tôi vẫn cảm thấy mình còn nhiều giá trị tại đây. Tôi đã thi đấu rất tốt trong những trận đấu vừa qua."

David Villa hiện là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất dưới màu áo ĐTQG trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, do những chấn thương, mùa giải năm nay Villa mới chỉ ghi được 8 bàn và kiến tạo 11 bàn tại La Liga mùa này.

Villa nói thêm rằng: "Tôi đang cảm thấy rất khỏe mạnh. Tôi đã hoàn toàn vượt qua được chấn thương khủng khiếp trước đó. Mọi thứ đã qua đi và các bạn sẽ lại được thấy 1 David Villa như ngày nào."
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét