Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

CR7 nhận "Quả bóng vàng" ở quê nhà

CR7 nhận "Quả bóng vàng" ở quê nhà

SoiKeo.com - Một nhóm người đẹp đã dành tặng cho Ronaldo chiếc bánh có hình thù "Quả bóng vàng".
Hiện tại, Ronaldo đang ở Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Israel trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Tất nhiên như thường lệ, cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn được người hâm mộ quê nhà chào đón nồng nhiệt. Nhưng lần này, đã có niềm vui khá bất ngờ dành cho Ronaldo.
Khi xuất hiện tại Obidos - địa điểm tập luyện của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo được một nhóm chân dài của một tiệm bánh tặng chiếc bánh có hình thù "Quả bóng vàng". Thực ra đây chỉ là chiêu quảng cáo của nhóm chân dài trên nhưng rõ ràng, điều đó vẫn phần nào làm "ấm lòng" CR7.
Ronaldo bên cạnh những người đẹp
Như đã biết, hồi tháng Giêng, Ronaldo một lần nữa lại bị Messi qua mặt trong cuộc đua tới danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA". Cũng đã có những tranh cãi cho rằng Ronaldo xứng đáng hơn Messi nếu nhìn một cách tổng thể. 
Ronaldo cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho trận gặp Israel
Dù sao câu chuyện ấy đã lắng xuống và những gì Ronaldo đang làm thực sự rất có trọng lượng trong cuộc đua tranh với Messi. Nếu có thể ghi dấu ấn sâu đậm hơn nữa ở ĐT Bồ Đào Nha tại VL World Cup 2014, cơ hội để ngôi sao của Real lật đổ Messi trong năm 2013 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét