Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Conte: Tôi sẽ trở thành Sir Alex của Juventus

Conte: Tôi sẽ trở thành Sir Alex của Juventus

SoiKeo.vn - HLV Antonio Conte hứa ông sẽ cố gắn bó sự nghiệp với Juventus, như cái cách Sir Alex Ferguson đã làm với Manchester United.
 
Đã có không ít quan ngại về tương lai của Conte khi ông bó gió việc muốn rời nước Ý, vì nhận phải quá nhiều lời chỉ trích do hành vi ăn mừng Scudetto "quá sớm" trong chiến thắng 2-0 trước Bologna vừa qua.

 
Antonio Conte. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên có lẽ giờ đây suy nghĩ của chiến lược gia này đã thay đổi, vì ngày hôm qua ông bất ngờ nhận được một băng rôn ghi dòng chữ "Ferguson-Manchester United = Conte-Juventus.’

Phát biểu trước truyền thông, HLV Conte đã cho biết: "Tôi sẽ cố, tôi sẽ ở lại đây và giành thật nhiều chiến thắng để có thể bắt kịp thành tích vĩ đại và huyền thoại của Sir Alex Ferguson."

Mặc dù vậy, ông cũng không từ bỏ việc muốn thử sức mình ở một giải đấu khác trước khi kết thúc sự nghiệp: " Khi chuyến hành trình của tôi tại Juventus kết thúc, tôi vẫn muốn thử sức mình ở nước ngoài, tuy nhiên ngày đó chắc chắn sẽ còn rất xa."
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét