Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Chivu: Stramaccioni không có lỗi

Chivu: Stramaccioni không có lỗi

SoiKeo.vn - Hậu vệ Cristian Chivu cho rằng phong độ tệ hại gần đây của Inter không phải do lỗi của HLV Andrea Stramaccioni.
 
Inter đang trải qua một giai đoạn tương đối khó khăn, khi họ chỉ mới giành được 4 chiến thắng trong 12 trận gần nhất, dẫn đến nguy cơ bị loại khỏi Europa League (thua Tottenham 3-0 trong trận lượt đi), và bị Top 3 tại Serie A bỏ xa tới 4 điểm.

 
Andrea Stramaccioni. Ảnh: Internet.

Ngay lập tức dư luận đã cùng nhau trút sự tức giận của mình lên HLV Stramaccioni. Tuy nhiên theo Chivu, thì chiến lược gia trẻ tuổi này không phải nguyên nhân chính dẫn đế phong độ đáng thất vọng gần đây của Inter, "Tôi nghĩ các cầu thủ mới là những người phải chịu trách nhiệm vì phong độ tệ hại gần đây."

"HLV đã làm những gì tốt nhất có thể và không hề phàn nàn điều gì vì điều đó. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Tottenham và hy vọng sẽ đủ điều kiện đi tiếp. Toàn đội cần phải tin tưởng vào khả năng của chính mình."

"Chúng tôi cần phải tập luyện và thi đấu theo sự hướng dẫn của HLV, người đang cố gắng hết sức có thể để giúp vực dậy đội bóng. Tôi thật sự không thích những lời nói nào dẫn đến những xung đột trong nội bộ đội bóng, nhất là đối với Stramaccioni."
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét