Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Boca Juniors hỏi mua Carlos Tevez

Boca Juniors hỏi mua Carlos Tevez

SoiKeo.vn - Tin tức từ sân Etihad truyền đi: Boca Juniors đã liên hệ với Manchester City để hỏi mua tiền đạo Carlos Tevez.
 
Theo tin tức từ Daily Ezpress, trong một diễn biến rất bất ngờ, CLB Argentina Boca Juniors đã hỏi mua tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez của Manchester City mà muốn có anh ngay mùa Hè này.
Tevez khi mới khởi nghiệp trong màu áo CLB Boca Juniors. Ảnh nguồn: Internet
Siêu sao người Argentina này từng khởi nghiệp tại Boca Juniors trước khi chuyển đến CLB Brazil Corinthians, nơi mà anh đã thành danh. Và bây giờ, Boca Juniors sẵn sàng mở rộng vòng tay đón đứa con lưu lạc trở về.

Tevez chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Man City, và "sự cố Munich" với Mancini chính là nguyên nhân chính khiến Tevez cảm thấy không hạnh phúc dù trên lí thuyết, cả 2 đều đã làm lành.

Mancini dường như đã không còn tin tưởng Carlos Tevez khi ông ưu tiên Sergio Aguero và Endin Dzeko hơn là anh. Mancini cũng là lên danh sách hàng loạt các tiền đạo đẳng cấp để chiêu mộ mùa Hè này như Falcao và Cavani. Đó dường như là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Tevez tại Manchester.

Boca Juniors sẵn sàng giải cứu Tevez khi đã hỏi mua anh với giá 15 triệu bảng. Đây là số tiền không quá lớn so với tài năng của Tevez nhưng rất có thể Mancini sẽ đồng ý khi cả 2 bên đều không muốn tiếp tục hợp tác.
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét