Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Bốc thăm thử tứ kết Champions League: Juventus chạm trán Barca, Real tái ngộ Dortmund

Bốc thăm thử tứ kết Champions League: Juventus chạm trán Barca, Real tái ngộ Dortmund

SoiKeo.vn - Theo kết quả của lễ bốc thăm thử vòng tứ kết Champions League của đài truyền hình FOX Sport, xuất hiện 2 cặp đấu đáng chú ý là Juventus chạm trán Barca trong khi Real tái ngộ Dortmund, đội bóng đã chung bảng đấu với họ trước đó.
Như thường lệ, trước mỗi lễ bốc thăm của Champions League, các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới đều tiến hành những lễ bốc thăm thử. Mục đích của động thái này là muốn làm nóng cho lễ bốc thăm chính thức được tiến hành bởi UEFA chính thức diễn ra.


Liệu Real có tái ngộ Dortmund - Ảnh Getty
Theo kết quả bốc thăm thử được kênh truyền hình FOX Sport đưa ra, đã xuất hiện 2 cặp đấu rất đáng để quan tâm là Juventus đối mặt với Barca và Real Madrid tái ngộ Dortmund. Trong khi đó, PSG gặp Galatasaray và Bayern đối đầu Malaga.
Có một điều khá trùng hợp là cách đây không lâu, ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm thử trước. Đên khi tiến hành bốc thăm thật, kết quả có được lại giống hệt bốc thăm thử.
Tất nhiên, đây chỉ là một kết quả để tham khảo nhưng đó cũng là lý do nhiều người tin rằng có thể những cặp đấu bốc thăm thử của FOX Sport cũng có thể là một "điềm báo" nào đó về sự trùng hợp với kết quả của lễ bốc thăm chính thức diễn ra vào 18h00 (giờ VN) chiều nay.
4 cặp đấu tứ kết của lễ bốc thăm thử 
- Juventus vs Barça 
- PSG vs Galatasaray 
- Real Madrid vs Dortmund 
- Bayern vs Malaga
 
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét