Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Benitez mơ top 2, Lampard được ngợi ca

Benitez mơ top 2, Lampard được ngợi ca

SoiKeo.com - Benitez không giấu được niềm vui sau khi Lampard đạt cột mốc 200 bàn thắng cho Chelsea.

Tiền vệ Frank Lampard đã chơi rất hay và ghi 1 bàn thắng giúp The Blues đả bại The Hammers 2-0 trong trận derby London. Đây là bàn thắng đánh dấu cột mốc 200 bàn thắng mà “Người không phổi” ghi được cho đội chủ sân Stamford Bridge. Phát biểu sau trận đấu, HLV Benitez tỏ ra phấn khởi và hết lời tán dương Lampard và ca ngợi đó là một “thành tựu tuyệt vời”.
Benitez cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến cậu ấy ghi bàn thắng thứ 200 cho Chelsea. Đó là một thành tựu tuyệt vời đối với bất cứ cầu thủ nào và với Lampard nó lại càng đặc biệt hơn. Tôi thực sự hài lòng và mãn nguyện với màn trình diễn của cậu ấy.”
“Lampard là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy luyện tập rất chăm chỉ trên sân tập. Chúng tôi còn nhiều trận đấu khó khăn hơn ở phía trước và tôi hy vọng Lampard vẫn sẽ ghi bàn đều đặn giúp đội nhà giành chiến thắng.” Benitez nói thêm.
Pha lập công thứ 200 của Lampard góp phần giúp Chelsea leo lên thứ 3 trên BXH
Ngoài bàn thắng của Lampard, Hazard cũng đã lập công để giúp Chelsea vượt qua Tottenham trên BXH khi “Gà trống” bất ngờ thúc thủ trước Fulham ngay trên sân nhà. Benitez cho rằng CLB đang đi đúng hướng và kịp hồi sinh vào thời khắc quan trọng của mùa giải.
Cựu chiến lược gia của Liverpool phát biểu: “Nếu chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng, chúng tôi có thể chiếm được vị trí thứ hai của Man City. Lịch thi đấu phía trước là rất bận rộn. Hãy cùng chờ xem liệu chúng tôi có thể làm được gì khi kết thúc mùa giải. Ngày hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, tấn công hiệu quả và tạo được nhiều cơ hội. Đáng lẽ đội bóng đã ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhưng dù sao tôi cũng rất hài lòng với những gì toàn đội đã thể hiện.”
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét