Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Beckham trở thành Đại sứ bóng đá Trung Quốc

Beckham trở thành Đại sứ bóng đá Trung Quốc

SoiKeo.com - Beckham có nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Trung Quốc trên khắp Châu Á và toàn thế giới sau khi nền bóng đá đất nước này đã bị rung chuyển bởi vụ bê bối dàn xếp tỉ số.
David Beckham sẽ trở thành đại sứ bóng đá toàn cầu đầu tiên của Trung Quốc - quốc gia đang muốn khôi phục lại danh tiếng của mình sau vụ bê bối dàn xếp tỉ số.

 
33 quan chức và cầu thủ đã bị cấm hoạt động bóng đá vĩnh viễn vì những hành vi tham nhũng. Trong khi đó, đã có thêm 25 cầu thủ bị đình chỉ thi đấu 5 năm.

Beckham – tân binh của Paris Saint-Germain sẽ là một phần trong những nỗ lực để lấy lại hình ảnh của giải VĐQG Trung Quốc (CSL) sau khi các ngôi sao như Didier Drogba và Nicolas Anelka đã rời bỏ giải đấu này.

"Tôi vinh dự khi được mời giữ một vai trò quan trọng trong lịch sử bóng đá Trung Quốc." – Beckham tuyên bố.

"Bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời. Nó đem con người đến gần nhau hơn. Vì thế, tôi đang rất hạnh phúc khi có cơ hội để giới thiệu giải đấu này cho nhiều người hâm mộ hơn nữa."

Cùng với việc mở rộng tầm vóc của CLS ra toàn toàn thế giới, Beckham sẽ giúp cho bóng đá nước này nâng cao hơn về chất lượng.

"Năm 2013 sẽ đánh dấu kỷ niệm 20 năm bóng đá chuyên nghiệp ở Trung Quốc và đại sứ David Beckham sẽ thu hút sự chú ý của toàn thế giới về sự kiện này." – Liên đoàn bóng đá Trung Quốc tuyên bố.

"Ở Trung Quốc, Beckham sẽ tham dự CSL và ghé thăm các CLB để có được cái nhìn sâu hơn về bóng đá Trung Quốc cũng như truyền cảm hứng và thúc đẩy các em nhỏ tham gia tập luyện."
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  
 
BONG DA , BONG DA ANH , TIP BONG DA , CA CUOC BONG DA , TU VAN CA DO BONG DA 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét