Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Beckham bênh vực đồng đội

Beckham bênh vực đồng đội

SoiKeo.com - Gần 15 năm sau chiếc thẻ đỏ tại World Cup 1998, David Beckham đã có cơ hội trở lại sân Stade Geoffroy-Guichard, và suýt chút nữa cũng là một thảm họa với cựu đội trưởng đội tuyển Anh.
Trong chuyến làm khách tới sân của St.Etienne ở vòng 29 Ligue 1 vừa qua, PSG của Beckham đã bị đội chủ nhà cầm chân với tỷ số 2-2 dùPastore và Ibrahimovic đã sớm đưa đội bóng của thủ đô Paris vươn lên dẫn trước chỉ sau hơn 30 phút bóng lăn.
Tuy nhiên, thành quả đó đã không được các cầu thủ ở hàng phòng ngự bảo toàn khi bị tiền đạo Brandao có bàn rút ngắn tỷ số ngay sau bàn thắng của Ibrahimovic không lâu. Bước sang hiệp 2, Francois Clerc đã có một siêu phẩm ở giữa hiệp để đưa trận đấu về điểm xuất phát ban đầu.
David Beckham không giữ được bình tĩnh sau pha vào bóng ác hiểm của Brandao
Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu đó là một tình huống bình thường. Đằng này, bàn thắng của Clerc đến từ một pha vào bóng vô cùng ác hiểm của tiền đạo Brandao với trung vệ Thiago Silva của PSG. Sau cú đạp thẳng vào mắt cá chân trung vệ người Brazil của Brandao, bóng bật ra đúng đến chân Clerc và cầu thủ này đã rất nhanh chóng vuốt bóng vẽ một đường cong vào góc cao khung thành hạ gục Sirigu.
Đáng chú ý, dù đã rút chiếc thẻ vàng cảnh cáo Brandao trong tình huống này nhưng trọng tài chính lại không cắt còi thổi phạt tiền đạo đội khách đồng thời công nhận bàn thắng của Clerc. Chính hành động đó đã khiến các cầu thủ đội khách vô cùng bức xúc, và David Beckham là cầu thủ nằm trong số đó. Tiền vệ người Anh không giữ được bình tĩnh và liên tục đưa ra những lời lẽ xúc phạm Brandao.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét