Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Bayern vô địch ngay trong tháng Ba?

Bayern vô địch ngay trong tháng Ba?


SoiKeo.com - Sau 26 vòng đấu, Bayern đang dẫn đầu với 69 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Dortmund tới 20 điểm, và đội xếp thứ ba là Leverkusen tới 24 điểm. Giải vô địch quốc gia Đức còn tám vòng đấu nữa và với những cách biệt này, kịch bản Bayern đăng quang ngay trong thang Ba hoàn toàn có thể xảy ra.

Bayern vô địch ngay trong tháng Ba?
Cuối tuần này, các giải vô địch quốc gia châu Âu sẽ tạm nghỉ, nhường chỗ cho những trận vòng loại World Cup 2014 của các đội tuyển quốc gia, và sẽ trở lại vào cuối tháng Ba. Khi đó, nếu thắng Hamburg trên sân nhà còn Dortmund không thắng được Stuttgart trên sân khách, Bayern sẽ chính thức giành Đĩa bạc sớm tới... bảy vòng đấu - một kỷ lục mới trong lịch sử 50 năm của Bundesliga.
Nếu Dortmund thắng được Stuttgart thì cùng lắm, Bayern cũng chỉ đợi đến vòng đấu tiếp theo để chính thức lên ngôi. Ở chiều ngược lại, Greuther Fuerth dường như đã nắm chắc một vé xuống hạng khi chỉ giành được 15 điểm sau 26 vòng đấu, kém vị trí đá play-off hiện do Augsburg nắm giữ tới chín điểm. Cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra quyết liệt giữa Hoffenheim (20 điểm) và Augsburg (24 điểm), mà đội nào thắng sẽ giành quyền đá play-off.
Với 29 điểm trong tay, Fortuna Duesseldorf tạm thời vơi bớt nỗi lo xuống hạng. Ngoài ra, cuộc chiến giành tấm vé thứ tư dự Champions League cũng đang diễn ra quyết liệt giữa ít nhất bốn đội bóng: Frankfurt, Schalke, Mainz và Hamburg, với khoảng cách tương đối sít sao. Một đội thắng sẽ dự Champions League, hai đội còn lại dự Europa League và đội thua sẽ phải làm khán giả ở đấu trường châu Âu mùa tới.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét