Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Bayern đón tin dữ trước khi tái ngộ Arsenal

Bayern đón tin dữ trước khi tái ngộ Arsenal

SoiKeo.vn - Chấn thương lấy đi của "Hùm Xám" một trụ cột, khiến họ vắng tới ba vị trí quan trọng trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League ngày mai.
 
Trường hợp vắng mặt mới nhất của Bayern là Franck Ribery. Ngôi sao tiền vệ người Pháp dính chấn thương ở mắt cá chân trái trong trận thắng Fortuna Dusseldorf 3-2 ở Bundesliga hôm thứ bảy.

Trước đó, Bayern đã biết chắc họ mất hai trụ cột khác là trung vệ Jerome Boateng và tiền vệ trung tâm Bastian Schweinsteiger.

 
Ribery (áo đỏ) là mũi tấn công lợi lại nhất của Bayern bên cánh trái. Ảnh: AFP.

Boateng thụ án trận cuối trong án phạt treo giò hai trận vì chiếc thẻ đỏ trong trận thắng BATE Borisov ở lượt cuối vòng bảng. Schweinsteiger lĩnh đủ quota ba thẻ vàng với chiếc thẻ ở hiệp một trận lượt đi thắng 3-1 trên sân Arsenal.

Suất đá chính của Ribery nhiều khả năng sẽ được trao cho Robben, người đã bình phục chấn thương ở cơ bắp chân. Trong khi vị trí của Schweisteiger có thể được trao cho Luiz Gustavo hoặc Toni Kroos.

Suất trung vệ của Boateng thì sẽ tiếp tục được HLV Juup Heynckes trao cho Daniel Van Buyte, hậu vệ kỳ cựu đã chơi ấn tượng ở lượt đi trên sân Emirates.

Xáo trộn như thế, nhưng cửa vào tứ kết của Bayern vẫn rất sáng. Ngoài lợi thế lớn từ thắng lợi 3-1 trên sân Arsenal cách đây hai tuần, đội bóng Đức còn đang chơi rất ấn tượng trên sân nhà Allianz, nơi họ thắng bảy trong tám trận gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét