Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Balotelli "tung bom" vào báo chí Anh

Balotelli "tung bom" vào báo chí Anh

SoiKeo.com - Hôm qua (17/3), tiền đạo của AC Milan đã xuất hiện trên một kênh truyền hình của Italia phủ nhận những thông tin bịa đặt về đời sống cá nhân của mình khi còn khoác áo Man City.
1. Balotelli khẳng định rằng truyền thông Anh luôn tìm cách phóng đại mọi thứ về các ngôi sao và đưa nhiều tin hoàn toàn sai sự thật về anh.
 
Balotelli - Ảnh: AP

Phong cách thời trang quái dị, chạy chiếc xe được sơn màu “bộ đội” nổi bật giữa đám đông, hành động ngông cuồng chả giống ai. Tai tiếng nhất trong đó là vụ bắn pháo hoa trong phòng tắm và… đốt luôn nhà. “Có nhiều người thực sự không biết làm thế nào để kiếm được tiền bạc trong cuộc sống và vì thế họ cố gắng lợi dụng một điều gì đó từ người khác. Tin đồn là một chuyện, còn cố gắng bịa đặt là phạm tội” - Mario mỉa mai báo giới khi phủ nhận các chuyện trên.

Theo lời kể của cựu ngôi sao Man City thì đa số những chuyện bên lề liên quan tới Anh đều là bịa đặt, chính xác là chỉ có 0,01 % câu chuyện là có thật. Chẳng hạn việc anh ném phi tiêu vào các cầu thủ trẻ của “The Citizens” hay tự tạc tượng của mình để đem về đặt trong nhà.

2. Trong buổi phỏng vấn, khán giả được thấy một Mario rất khác, anh không bày trò hay cười cợt vô duyên trước ống kính nữa. Mario lúc nghiêm nghị, khi trầm tư chia sẻ và những gì cầu thủ này nói ra đều rất đáng “ngẫm”. Khi được hỏi ai là người anh yêu thích trong hai HLV Jose Mourinho và Roberto Mancini, “Super Mario” đã đáp lại rất khéo léo: “Về mặt con người, tôi thích Mancini còn về mặt nghề nghiệp tôi ngưỡng mộ Mourinho”.

Rồi Mario nói đến mặt trái của sự thành công, thừa nhận rằng hy sinh là điều chẳng có gì lạ khi theo đuổi các môn thể thao. “Khi còn là một đứa nhóc, tôi đã không được làm những gì mà đám bạn cùng lứa tuổi được làm. Rất khó khăn để người khác nhìn tôi như một người bình thường” – anh kết thúc câu chuyện.


Đội bóng ra sân với áo đấu in hình Giáo hoàng

Giáo hoàng Francis rất hâm mộ bóng đá. Đội bóng mà ông ủng hộ là San Lorenzo, một trong những CLB giàu truyền thống tại Argentina. Vào năm 2008, khi còn là Tổng giám mục Buenos Aires, ông Bergoglio đã được nhận thẻ thành viên chính thức của CLB San Lorenzo.

 

Ngay sau khi thông tin Hồng y Bergoglio được bầu làm Giáo hoàng, CLB San Lorenzo đã cho đăng một bức hình ông đang cầm một lá cờ của đội bóng trên trang web chính thức. Mới đây, đội bóng này trong trận đấu với Colon đã ra sân với chiếc áo đặc biệt: trên ngực áo in hình của Giáo hoàng Francis đang vẫy tay.

Không biết có phải hình ảnh Giáo hoàng mang lại may mắn cho San Lorenzo hay không nhưng đội bóng này đã giành chiến thắng nhờ bàn phản lưới nhà của đối thủ.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét