Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Balotelli sẽ không như Adriano

Balotelli sẽ không như Adriano

SoiKeo.vn - Tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Brazil và tung hoành khắp các sân cỏ Serie A, Adriano đã phải trả giá cho những thú vui ăn chơi sa đọa của mình và đã từ lâu chẳng ai thèm quan tâm anh đang làm gì và ở đâu.
 
Mario Balotelli rất giống Adriano. Cùng thành danh tại Inter và cũng "lắm tài, nhiều tật". Tuy nhiên, HLV trưởng của ĐTQG Italia, Cesare Prandelli tin rằng Balotelli sẽ không đi theo vết xe đổ của người đàn anh tại Inter Milan.
Balotelli đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của AC Milan. Ảnh nguồn: Internet
Cựu tiền đạo của Manchester City vừa chuyển đến AC Milan hồi tháng Giêng và nhanh chóng tỏa sáng bằng 7 bàn thắng chỉ sau 6 trận. Phong độ trên cả tuyệt vời của Super Mario khiến anh có một suất đá chính trên hàng công của Azzurri.

Khi được hỏi về sự so sánh giữa "Bad Boy" này và cựu tiền đạo Inter, Adriano, Prandelli đã trả lời trên Goal.com rằng: "Anh ta có giống Adriano hay không ư? Câu trả lời của tôi là hoàn toàn không. Tôi đã từng có 2 năm làm việc với Adriano tại Parma, lúc đó cậu ấy có rất nhiều động lực và là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng được huấn luyện. Tuy nhiên, thật đáng xấu hổ khi cậu ta đánh mất dần động lực thi đấu và hủy hoại sự nghiệp lẽ ra rất vẻ vang của mình.

"Mario thì khác. Cậu ta thành danh còn sớm hơn Adriano, ở độ tuổi 18. Tuy nhiên đến thời điểm này, dù đã thành danh và là một siêu sao, Mario vẫn giữ được sự quyết tâm khi tập luyện cũng như thi đấu. Cậu ấy muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới, chứ không hề hài lòng với những gì mình đang có. Vì vậy, thật bất công nếu so sanh Balotelli và Adriano. Đó là 2 tính cách hoàn toàn khác nhau. Mario có thể là một cậu bé hư ngoài đời, nhưng cậu ta luôn rất trân trọng sự nghiệp của mình và sẽ không bao giờ hủy hoại nó."

Đêm nay, Italy sẽ có trận đấu giao hữu vô cùng hấp dẫn với ĐTQG Brazil và Mario Balotelli rất nhiều khả năng sẽ được đá chính bên cạnh El Shaarawy trên hàng công của Azzurri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét