Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Arsene Wenger cảnh báo các CLB Premier League

Arsene Wenger cảnh báo các CLB Premier League
SoiKeo.vn - Báo động: Việc các đội bóng Anh sạch bóng tại tứ kết Champions League là một bài học đắt giá cho Premier League.
 

Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo các CLB Anh rằng họ cần phải đúc kết kinh nghiệm từ thất bại tai Champions League mùa này. Sau khi Arsenal bị Bayern vượt qua và giành vé vào tứ kết thì Premier League đã phải chứng kiến một sự thật đau lòng: lần đầu tiên sau 17 năm không có một CLB Anh nào tại tứ kết Champions League.

Phát biểu trên Daily Mail số ra ngày hôm nay, "Giáo sư" phát biểu rằng: "Đây là một sự thất vọng to lớn đối với nền bóng đá Anh. Các đội bóng Anh cần phải cảnh tỉnh sau thất bại này. Manchester United, Manchester City, Chelsea và cả Arsenal đều không thể vào tứ kết. Tôi rất đau lòng trước sự thật này.

"Phần còn lại của châu Âu đã theo kịp được chúng ta sau một thời gian dài Premier League vẫn tự hào là giải đấu hàng đầu thế giới. Chúng ta phải nghiêm túc suy xét lại về tương lai của Premier League."


Arsenal đã nhen nhóm lên hi vọng đi tiếp khi Giroud chỉ cần 3 phút để phá lưới Neuer. Tuy Koscileny đã ghi được bàn thắng thứ 2 vào phút 85 để quân bình tỉ số 2 lượt đấu nhưng mọi việc đã quá muộn.

Wenger đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể làm nên một cuộc ngược dòng vĩ đại trước Bayern.

Ông nói: "Chúng tôi đã rất gần chiến thắng và tôi tự hào về màn trình diễn của các học trò. Nhưng tôi thực sự cảm thấy thất vọng thay cho những CĐV trung thành đã lặn lội sang Munich cổ vũ cho chúng tôi. Arsenal nên có bàn thắng thứ 3 để đền đáp họ.

"Tuy nhiên, chúng tội sẽ nhanh chóng trở lại ở giải Ngoại hạng và không để thất bại này làm ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lí từ trước là sẽ bị loại, nhưng bị loại theo cách này thì quả thật là rất đau đớn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét