Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Arsenal mất "chiến tướng" Wilshere ở trận gặp Bayern

Arsenal mất "chiến tướng" Wilshere ở trận gặp Bayern

SoiKeo.com - Trước chuyến làm khách của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng knock-out Champions League, Arsenal vừa đón nhận hung tin: chấn thương mắt cá chân đã cướp của họ nhạc trưởng Jack Wilshere.
Do đã để thua Bayern với tỷ số 1-3 trong trận lượt đi trên sân nhà Emirates nên cơ hội giành vé vào tứ kết Champions League đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết với các Pháo thủ thành London.

 Trước chuyến làm khách tại Allianz Arena, Arsenal lại gặp thêm khó khăn khi tiền vệ Wilshere không thể thi đấu do chưa bình phục chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải trong trận derby phía Bắc thành London với Tottenham vào ngày 3.3. Hiện tiền vệ người Anh đang đi điều trị tại Dubai.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Wilshere sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Arsenal, bởi ở mùa giải này, ngôi sao 21 tuổi luôn được xem là linh hồn nơi tuyến giữa của Pháo thủ.

Ngoài Wilshere, Arsenal cũng không có được sự phục vụ của bộ đôi Lukas Podolski và Bacary Sagna. Hiện Podolski đang gặp vấn đề ở mắt cá chân. Trong khi đó, Sagna dính chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Kieran Gibbs đã bình phục chấn thương đùi nhưng khả năng ra sân của hậu vệ người Anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Lukas Podolski đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Atletico Madrid và Juventus. Trong đó, Juve chính là đội tỏ ra nghiêm túc hơn.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi mùa hè năm ngoái với mức giá 10,9 triệu bảng, Podolski đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột trong lối chơi của đội chủ sân Emirates và ghi được 13 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Juventus sẵn sàng đặt lên bàn đám phán mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét