Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Anelka muốn giành cú đúp danh hiệu với Juve

Anelka muốn giành cú đúp danh hiệu với Juve

SoiKeo.vn - Ngôi sao kỳ cựu người Pháp hy vọng anh có thể giành được cú đúp mùa này và hoàn tất sự nghiệp cầu thủ tại câu lạc bộ đương kim vô địch Serie A.
 
Nicolas Anelka gia nhập Juventus vào tháng 01 năm nay, sau khi chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ Trung Quốc Thân Hoa Thượng Hải (cùng dịp với người đồng đội cũ Didier Drogba). Ở tuổi 34, Nicolas Anelka vẫn tỏ ra rất hữu dụng nhờ kinh nghiệm và đẳng cấp của mình. Mục tiêu mà cựu cầu thủ Chelsea muốn thực hiện được ở mùa giải năm nay chính là giành ngôi vô địch Serie A và Champions League cùng Juve.
Nicolas Anelka. Ảnh: Internet.
"Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Turin", Anelka trao đổi với phóng viên của báo Corriere dello Sport.

"Nhưng điều tôi quan tâm nhất lúc này chính là giành chức vô địch Champions League và Serie A cùng đội bóng của mình".

Từ khi chuyển đến Juve, Anelka vẫn hiếm khi được sử dụng vì Juve đang sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều gương mặt cạnh tranh cho các vị trí chính thức. Tuy nhiên HLV Antonio Conte khẳng định Anelka vẫn là một phần rất quan trọng của đội bóng.

Juve hiện đang tràn trề hy vọng vô địch Serie A năm thứ 2 liên tiếp khi họ đang bỏ xa đội nhì bảng Napoli đến 9 điểm. Còn tại Champions League, để tiến đến trận đấu cuối cùng, Juve trước hết sẽ phải vượt qua một thử thách không hề đơn giản là Bayern Munich ở trận tứ kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét