Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

AC Milan: Xưng vương ở mùa sau

AC Milan: Xưng vương ở mùa sau

SoiKeo.vn - Rossoneri đã trải qua 1 tuần rất nhiều thăng trầm, bởi song hành bên cạnh thành công tại Serie A là nỗi đau từ việc bị loại khỏi Champions League. Dẫu sao, với họ thì thất bại đó cũng mang lại những ý nghĩa to lớn, bởi nó sẽ giúp các cầu thủ học hỏi thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho cuộc xưng vương ở mùa giải tới.
 
AC Milan vẫn phải đợi thêm thời gian để hướng tới ngôi nhì bảng Serie A, nhưng tất cả những gì họ đang thể hiện thực sự đáng trân trọng. Sau cuộc tháo chạy hàng loạt của lớp cận vệ già, Milan cần nhiều thời gian để có thể tìm lại thế cân bằng cũng như tái thiết lại lực lượng. Trong bối cảnh đó, việc họ thể hiện phong độ ấn tượng ở trận thắng 2-0 trước Barcelona (lượt đi) cũng như bứt từ giữa bảng lên tốp 3 rất đáng quý.

Với tiêu chí tạo dựng nền tảng cho công cuộc tái thiết ở mùa giải tới, Phó Chủ tịch Adriano Galliani cũng khẳng định, phía Ban lãnh đạo rất hài lòng với phong độ hiện tại. Theo đó, Milan chắc chắn sẽ có những bổ sung để củng cố đội hình ở mức cao nhất.

Với Milan, nhiệm vụ duy nhất họ cần thực hiện ở mùa giải này là đoạt vé dự Champions League. Đây không chỉ là giải đấu giúp họ thể hiện uy danh của 1 đội bóng lớn, điều quan trọng là giải đấu danh giá nhất cựu lục địa cấp CLB cũng giúp các cầu thủ có thêm sự quyết tâm. Ngoài ra, khi dự Champions League sẽ giúp Milan dễ dàng hơn trong việc thu hút nhân tài, bởi tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp đều lấy giải đấu này làm thước đo chuẩn về khả năng của họ.

Milan còn 9 trận ở phía trước để phấn đấu cho giấc mộng bảo vệ thành công ngôi á quân cũng như tạo nền tảng cho công cuộc đánh chiếm những đỉnh vinh quang ở mùa giải tới. Nếu nhìn lại những gì thày trò Max Allegri đã thể hiện thời gian qua, tất cả đều tin vào kết thúc có hậu nhất.

Có thể khẳng định, Milan thực sự lãng quên đêm đau buồn tại Nou Camp, tất cả những gì họ cần là phải tập trung ở thời điểm này, dồn lực cho những trận đấu tại Serie A.

Cú đúp của Balotelli trong chiến thắng 2-0 trước Palermo cũng như phong độ chói sáng của các trụ cột như El Shaarawy, Montolivo.. đang mang lại sắc thái rất tươi mới cho cách chơi của Milan.

Với đội hình đồng đều ở các tuyến, lớp cầu thủ giàu kinh nghiệm đang kết hợp tốt với dàn cầu thủ trẻ giàu triển vọng. Những sự bổ sung đều hợp lý để tạo nên bộ mặt mới thực sự hứa hẹn sẽ giúp Milan gặt hái nhiều thành công hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là kế hoạch cho tương lai, điều cần nhất mà Milan phải làm bây giờ là bảo toàn vị trí trong tốp 3 đồng thời hướng tới ngôi á quân nếu có thể
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét