Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

30 triệu đủ để mua Luis Suarez?

30 triệu đủ để mua Luis Suarez?

SoiKeo.vn - Juventus vừa có thêm nỗ lực mới trong vụ hỏi mua tiền đạo ngôi sao của Liverpool, Luis Suarez.
 
Gã khổng lồ của Italia đã rất muốn có Suarez (và cả Van Persie) ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, nhưng không thể đàm phán thành công. Hiện giờ, Juve đã quay trở lại với Suarez, cùng lời đề nghị 30 triệu euro (khoảng 25.6 triệu bảng Anh).

Theo Sportmediaset, HLV Conte coi Suarez là người đá cặp lí tưởng với Fernando Llorente trên hàng công của Juve mùa tới. Ngoài ra, việc tiền đạo người TBN cập bến Turin theo dạng chuyển nhượng tự do giúp “Bà đầm già” có thêm tiền để theo đuổi vụ này đến cùng.

Hồi cuối tuần trước, tổng giám đốc của Juve, Beppe Marotta đã khẳng định CLB này không có ý tái kí hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic vì vấn đề lương bổng, và các lo ngại về tuổi tác của tiền đạo này (sắp bước sang tuổi 32). Luis Suarez, năm nay 26 tuổi, đang dần đạt đến độ chín nhất của sự nghiệp, rõ ràng là một lựa chọn phù hợp hơn.

Vấn đề lớn nhất mà Juve phải đối mặt là việc Suarez mới gia hạn hợp đồng với Liverpool hồi tháng 8 năm ngoái, tiền đạo người Uruguay hơn một lần khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Anfield. Ngoài ra, The Kop chắc chắn cũng không muốn để mất ngôi sao sáng nhất của mình, trong bối cảnh CLB vẫn ở trong giai đoạn tái thiết toàn diện.

Có vẻ như, để lấy được Suarez, 30 triệu euro là chưa đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét