Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - M.U phá két vì “Ronaldo mới”

SoiKeo.vn - M.U phá két vì “Ronaldo mới”

Manchester United đang tiến gần hơn đến vụ chuyển nhượng “bom tấn” trong mùa Hè tới với cầu thủ chạy cánh của Porto, James Rodriguez, người được mệnh danh là “Ronaldo mới”.
Theo Daily Express, các tuyển trạch viên của M.U đã bị ấn tượng mạnh với Rodriguez sau những lần trinh sát tại Bồ Đào Nha. 
 
Tiền vệ 21 tuổi này là mục tiêu theo đuổi của Sir Alex Ferguson suốt 1 năm qua, và ông chủ của Old Trafford dự kiến sẽ nỗ lực giành lấy chữ ký của Rodriguez ngay sau khi mùa giải này kết thúc.
 
 
Ngôi sao người Colombia được cho là có điều khoản phá hợp đồng trị giá 36 triệu bảng Anh. Con số này hoàn toàn nằm trong khả năng chi tiêu của M.U hiện tại. 
 
Thực tế, đội bóng của BĐN cũng đã từng hét giá Rodriguez với con số tương tự. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không muốn mạo hiểm bỏ ra ngần đầy tiền cho một cầu thủ thuộc diện tiềm năng và sẽ tiếp tục tìm cách đàm phán với Porto về phí chuyển nhượng.
 
James Rodriguez được so sánh với Ronaldo nhờ tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm từ hai hành lang cánh. “Số 10” đã gây ấn tượng cực mạnh tại vòng bảng Champions League năm nay, và là nhân tố chính giúp Porto lọt vào vòng 1/8 (gặp Malaga).
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét