Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Man City muốn đưa "người cũ" của Real thay thế HLV Mancini

SoiKeo.vn - Man City muốn đưa "người cũ" của Real thay thế HLV Mancini

Man City muốn đưa "người cũ" của Real thay thế HLV Mancini
SoiKeo.com - Man City đã gia nhập cuộc chiến giành chữ kí của Manuel Pellegrini, người từng là HLV của Real Madrid và giờ đây đang dẫn dắt Malaga. Trước đó, Chelsea đã đưa vị HLV người Chile vào tầm ngắm.
Theo thông tin từ Marca thì giám đốc của Man City là Txiki Begiristain đã đánh tiếng với HLV Pellegrini. Với việc Man City đang đứng trước nguy cơ không bảo vệ được chức vô địch Premier League và không đoạt được danh hiệu nào trong mùa giải này, nhiều khả năng HLV Mancini sẽ bị sa thải để dọn chỗ cho Pellegrini.
HLV Manuel Pellegrini - Ảnh: Getty

Txiki Begiristain đã ngưỡng mộ Pellegrini trong một khoảng thời gian dài, kể từ hồi vị HLV người Chile còn dẫn dắt Villareal và đã giải quyết tốt những chuyện trong và ngoài sân cỏ. Cựu HLV của Real Madrid còn được coi là người của công việc. 
Trước Man City, một đội bóng khác của Anh là Chelsea cũng đã đưa Pellegrini vào tầm ngắm. Gần đây, HLV Pellegrini đã từ chối lời mời dẫn dắt CLB Roma của Italia. Người đại diện của ông là Jesus Martinez đã khẳng định thông tin này và cho biết thân chủ của mình thích dẫn dắt một CLB khác ở châu Âu vào một thời điểm nào đó, còn hiện tại Pellegrini vẫn gắn bó với Malaga.
"Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị chính thức nhưng chúng tôi đã từ chối. Đó là chuyện cách đây gần 15 ngày, nhưng chúng tôi đã từ chối bởi lúc đó là giữa mùa giải", Jesus Martinez phát biểu. 
Ông nói thêm: "Chelsea và nhiều đội bóng khác đã liên hệ với chúng tôi, nhưng qua trung gian, chưa có lời đề nghị chính thức nào cả. Manuel không chỉ thích làm HLV ở Premier League mà còn ở Đức, Italia và các giải vô địch lớn khác".
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét