Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Cris Ronaldo ra sách: Bí mật đã bị bật mí

SoiKeo.vn - Cris Ronaldo ra sách: Bí mật đã bị bật mí

Mới đây, cuốn sách có tựa đề “Cristiano Ronaldo. La Estrella tenaz” (tạm dịch: Cris Ronaldo - Ngôi sao được xác định) đã được ra mắt độc giả.
Cuốn sách “Cristiano Ronaldo. La Estrella tenaz” đã ra mắt độc giả
Theo đó, Cristiano Ronaldo là ngôi sao thứ bảy trong bộ sưu tập những ngôi sao thể thao được tờ Al Poste giới thiệu đến độc giả. Cuốn sách được biên soạn bởi Santiago Siguero cùng các cây bút của MARCA. Trong đó, cuốn “Cristiano Ronaldo. La Estrella tenaz” sẽ nhìn lại toàn bộ sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid. Ở đó có cả hồ sơ nói về các trận đấu đầu tiên của CR7 cho Madeira đến những ngày tháng thi đấu thăng hoa trong màu áo Real Madrid.

Bên cạnh đó, “Cristiano Ronaldo. La Estrella tenaz” cũng nhìn lại sự nghiệp quốc tế của cầu thủ người đắt giá nhất hành tinh. Đó là cuốn sách đầu tiên công bố chi tiết những tài liệu chưa từng được công bố trong 3 năm rưỡi Ronaldo gắn bó với Real Madrid. Ngoài ra, Ronaldo cũng nói về số 7 - số áo ưa thích mà anh được Sir Alex Ferguson giao cho năm 2003, sau khi bán David Beckham cho Real Madrid.

Những chuyện hậu trường như cha Ronaldo qua đời năm 2005 vì bệnh gan, chỉ 24 giờ trước khi CR7 đá trận Bồ Đào Nha gặp Nga trong khuôn khổ vòng loại World Cup ra sao cũng được kể một cách chi tiết trong cuốn sách.

Rồi khi còn ở Bồ Đào Nha, cựu ngôi sao M.U là một cầu thủ “mỏng cơm” ra sao trong việc cạnh tranh với các chàng trai cùng tuổi khác. Ronaldo đã phải tập luyện thế nào để đạt được sức mạnh và tốc độ như hiện nay... Tất cả sẽ có trong “Cristiano Ronaldo. La Estrella tenaz”. Cuốn sách cũng hé lộ những góc nhìn khác về cuộc sống của Ronaldo, về giá trị thương mại của cầu thủ tài năng này...
 
THE THAO VAN HOA , FOOTBALL , 7M.CN , TU SUONG ,  I BONG DA ZING

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét