Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Barcelona sẽ không phụ thuộc vào Messi

SoiKeo.vn - Barcelona sẽ không phụ thuộc vào Messi

Đó là lời khẳng định của tiền đạo Pedro Rodriguez trước trận đại chiến giữa Milan và Barcelona.
 
Cuối tuần qua, Lionel Messi đã có được bàn thắng thứ 300 và 301 của mình tại Nou Camp, và đó cũng là trận thứ 14 liên tiếp mà tiền đạo người Argenitna ghi bàn cho Barcelona.

 
Pedro Rodriguez. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên hướng tới trận đấu lượt đi vòng 1/8 tại Champions League vào giữa tuần, người đồng đội của Messi, Pedro đã gửi lời cảnh báo tới đối thủ Milan rằng Barca không chỉ có mỗi tiền đạo này.

"Không, chúng tôi không hề phụ thuộc vào Messi mặc dù rõ ràng anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng với những bàn thắng của mình."

"Anh ấy luôn có sự hỗ trợ của các đồng đội phía sau, và một khi anh ấy không có được phong độ tốt nhất thì quả thật rất đáng lưu tâm. Tuy nhiên đây là một tập thể lớn, và tôi không tin rằng chúng tôi chỉ biết phụ thuộc vào mỗi anh ấy."

"Tại Champions League mọi chuyện luôn có thể xảy ra, rất khó để chọn đâu là đội mạnh hơn trong các trận đấu giữa hai đội bóng vĩ đại như thế này."

"Chúng tôi sẽ vẫn chơi như cách vẫn hay làm, đó là cố gắng kiểm soát bóng thật nhiều và cố gắng tấn công. Bàn thằng trên sân khách luôn là rất quan trọng, và chúng tôi sẽ cố gắng có được điều đó và giành chiến thắng."
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét