Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

BONG DA , BONG DA ANH , CA CUOC BONG DA , CA CUOC THE THAO , CA DO BONG DA , DU DOAN TY SO , NHAN DINH BONG DA

BONG DA , BONG DA ANH , CA CUOC BONG DA , CA CUOC THE THAO , CA DO BONG DA , DU DOAN TY SO , NHAN DINH BONG DA

Inter 2-1 Napoli: Nerazzurri trở lại ngôi nhì bảng
SoiKeo.com - Inter Milan đánh bại Napoli 2-1 trong cuộc chiến trực tiếp tại San Siro nhằm cạnh tranh vị trí thứ 2 trên BXH.
Inter 2-1 Napoli: Nerazzurri trở lại ngôi nhì bảng
Fredy Guarin (phải)
Fredy Guarin và Diego Milito là những người ghi bàn cho đội bóng của HLV Andrea Stramaccioni. Song họ cũng phải cảm ơn về sự hoang phí cơ hội từ các chân sút của Napoli.

Edinson Cavani là tác giả bàn thắng duy nhất cho Napoli và chừng đó là không đủ để bảo vệ chỗ đứng của họ trên BXH. Đội bóng xứ Naples đã kém 5 điểm so với đội đầu bảng Juventus và bị chính Inter vượt qua với khoảng cách 1 điểm.

Chơi trên sân nhà, Inter khởi đầu trận hết sức thuận lợi khi mở tỉ số ngay phút thứ 8. Từ tình huống phạt góc, Guarin thoải mái nhận bóng mà không bị theo kèm rồi dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Morgan De Sanctis.

Christian Maggio gần như đã có thể san bằng tỉ số ngay lập tức cho Napoli nhưng anh thiếu sự khéo léo giống như Guarin nên đưa bóng đi vọt xà ngang ở cự ly cận thành.

Một lần nữa Napoli có cơ hội ghi bàn rõ rệt là ở phút 18, khi Cavani tạo điều kiện để Lorenzo Insigne dứt điểm đi chệch cột dọc gang tấc trong lúc thủ môn Samir Handanovic đã bó tay.

10 phút sau, chính Cavani bỏ lỡ cơ hội của mình với pha đánh đầu không trúng đích từ khoảng cách chỉ 5m. Tấn công nhiều mà không ghi bàn, rút cuộc Napoli bị trừng phạt lần thứ hai ở phút 39.

“Hoàng tử nhỏ” Milito như thường lệ luôn biết cách tỏa sáng ở những trận quan trọng, anh tì người dứt điểm trong vòng cấm khiến De Sanctis dù chạm tay vẫn không ngăn được bàn thua.


Cách biệt suýt nâng lên 3 bàn ở phút 52 sau cú sút của Antonio Cassano. Trong khi đó, Gokhan Inler bên phía Napoli cũng có tình huống thử thách Handanovic gần như ngay lập tức.

Napoli cuối cùng cũng được ăn mừng bàn thắng ở phút 54 sau một tình huống lộn xộn trước cầu môn Inter. Thủ môn Handanovic đã nỗ lực cứu thua 2 pha dứt điểm của Goran Pandev và Maggio trước khi bị Cavani đá bồi tung lưới.

Đội khách tăng cường tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa trong những phút còn lại nhưng dù khiến cho Inter sống trong sợ hãi, vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Cơ hội đáng tiếc nhất là ở phút 85, Cavani căng ngang nguy hiểm suýt khiến Alvaro Pereira suýt "đốt lưới nhà".

Đội hình thi đấu

Inter: Handanovic; Ranocchia, Cambiasso, Juan Jesus; Nagatomo, Zanetti, Gargano, Guarin, Pereira; Cassano, Milito.

Napoli: De Sanctis; Gamberini, Cannavaro, Britos; Maggio, Behrami, Inler, Zuniga; Hamsik; Insigne, Cavani.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét